5 trường được cấp chứng chỉ B1 tiếng Anh Châu Âu bạn nên biết mới 2020

Câp nhật: 07/03/2017
  • Người đăng: admin
  • |
  • 42 lượt xem

5 trường được cấp chứng chỉ B1 tiếng Anh chuẩn Châu Âu là những trường nào? Đăng kí thi và ôn thi như nào để đạt được điểm cao? Hãy xem ngay bài viết này:

Có 10 trường thay vì 5 trường được cấp chứng chỉ b1 tiếng Anh

Trước đây theo quy Định của BGĐT thì chỉ có 5 trường được cấp chứng chỉ b1 nhưng hiện tại Bộ Giáo dục và Đào tạo trả lời vấn đề này như sau:

Hiện tại Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận 10 cơ sở giáo dục đào tạo được tham gia rà soát năng lực ngoại ngữ giáo viên tiếng Anh và được cấp chứng chỉ ngoại ngữ theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam nhiều hơn so với trước đó là 5 trường được cấp chứng chỉ b1 , danh sách như sau:

– Trường ĐH Ngoại ngữ – ĐH Quốc Gia
– Trường ĐH Ngoại ngữ -ĐH Huế
– Trường ĐH Ngoại ngữ – ĐH Đà Nẵng
– Trường ĐH Hà Nội
– Trường ĐH Sư Phạm – TPHCM
– Trường ĐH Thái Nguyên
– Trường ĐH Sư Phạm Hà Nội
– Trường ĐH Cần Thơ
– Trường ĐH Vinh

(Thông báo Kết luận số 826/TB-BGDĐT ngày 5/8/2011; số 896/TB-BGDĐT ngày 24/8/2011; số 42/TB-BGDĐT ngày 11/1/2013)

Những giáo viên được các cơ sở giáo dục và đào tạo trên cấp chứng chỉ ngoại ngữ (theo Khung năng lực ngoại ngữ dành cho Việt Nam) đều được công nhận và tham gia giảng dạy chương trình tiếng Anh mới theo Công văn số 792/BGDĐT-NGCBQLGD ngày 25/2/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc hướng dẫn thực hiện Yêu cầu cơ bản về năng lực giáo viên tiếng Anh phổ thông.

Vậy là thay vì 5 trường được cấp chứng chỉ b1 chúng ta 2017 có 10 trường để thuận lợi hơn cho thí sinh có nhu cầu dự thi. Chúc các bạn thành công !

*Học chứng chỉ Chuẩn đầu ra tiếng Anh B1 Uy Tín Chất Lượng tỉ lệ đỗ cao đến 90%*

Nắm bắt nhu cầu muốn học chứng chỉ Chuẩn đầu ra tiếng Anh B1 của học viên, trung tâm  chúng tôi đã liên kết với các cơ sở được cấp chứng chỉ B1 đào tạo và thi chứng chỉ. Với quy mô đào tạo chuyên nghiệp, giờ học linh hoạt, hỗ trợ tối đa cho học viên trong việc làm hồ sơ và đảm bảo đầu ra. Bạn hoàn toàn yên tâm về việc cấp chứng chỉ. “Trung tâm chúng tôi cam kết có hồ sơ gốc và tỉ lệ đỗ đạt 90%”